CHẾ ĐỘ ĂN KIÊNG VÀNG GIÚP GIẢM BÉO BỤNG

Mỡ bụng là “nỗi ám ảnh” không của riêng ai. Bên cạnh việc phải chăm chỉ tập gym mỗi ngày, Golden Health Australia sẽ mách bạn chế độ ăn kiêng “vàng” giúp giàm mỡ bụng nhanh chóng!

1. Nói không với nước ngọt, hãy uống thật nhiều nước lọc hoặc nước trái cây tươi nhé.

2. Ăn chất béo lành mạnh, không bão hoà, giúp làm giảm cholesterol trong máu (thường có trong các loại hạt, dầu olive, mè, đậu phộng,…).

3. Hạn chế ăn thực phẩm nhiều muối (thức ăn nhanh, khoai tây chiên, các món chiên ránh, muối tôm,…). Loại thực phẩm này sẽ khiến lượng mỡ tăng lên tích tụ lại ở phần hông và bụng.

4. Bổ sung nhiều rau xanh, trái cây vào thực đơn hàng ngày. Các vitamin, khoáng chất trong rau quả giúp đốt cháy mỡ thừa vô cùng hiệu quả.

5. Không bỏ bữa, không nhịn đói, quan niệm giảm cân này là sai lầm! Cơ thể mệt mỏi sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất và việc tập luyện thể thao hiệu quả.

? LƯU Ý:
? Bên cạnh việc ăn kiêng kết hợp với tập gym, thì để sở hữu được 1 thân hình thon gọn, săn chắc bạn hãy sử dụng sản phẩm #Viên_uống_dầu_cá_hồi_Omega_3 của Golden Health Australia để đảm bảo hiệu quả nhé!
? Chỉ cần đều đặn uống từ 1-3 viên mỗi ngày, dầu cá hồi Omega 3 sẽ giúp bạn cải thiện cân nặng và đốt mỡ thừa cũng như giảm nồng độ Cholesterol trong máu rất tốt.