QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ - HOÀN TIỀN
Chính sách đổi trả chỉ áp dụng với khách mua hàng trực tuyến qua kênh online, không áp dụng với khách mua hàng trực tiếp tại Showroom.
I. Thời hạn đổi trả
Trong vòng 07 ngày kể từ ngày quý khách nhận được hàng (căn cứ trên dấu xác nhận của bưu điện hoặc của đơn vị vận chuyển).
Trong trường hợp khách hàng muốn đổi trả sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ với Golden Health thông qua số điện thoại 0283.6364.820 – 0906.410.257 hoặc Inbox trực tiếp Fanpage chính thức của Golden Health Australia tại địa chỉ: https://www.facebook.com/goldenhealthvn để phía Golden Health kiểm tra xem sản phẩm có đáp ứng các điều kiện đổi trả hay không. Nếu sản phẩm đáp ứng điều kiện đổi trả, quý khách vui lòng thực hiện theo các bước đổi trả tại mục.
II. Điều kiện đổi trả sản phẩm
1. GOLDEN HEALTH chấp nhận đổi trả với các trường hợp sau:
- Nếu Sản Phẩm được giao cho Khách Hàng trong tình trạng lỗi hoặc hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc đơn vị vận chuyển.
- Nếu Sản Phẩm được giao không đúng với Sản Phẩm mà Khách Hàng đã đặt.
- Sản phẩm được hoàn trả phải đạt đủ điều kiện:
- Sản phẩm còn nguyên tem, seal và đầy đủ các quà tặng kèm theo (nếu có).
- Sản phẩm không bị dính bẩn, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng.
- Sản phẩm được hoàn trả phải kèm các chứng từ có liên quan như đơn đặt hàng, phiếu thanh toán hoặc phiếu nhận hàng.
2. Bên cạnh các điều kiện trên, phía Golden Health sẽ không chấp nhận đổi trả đối với trường hợp sau:
- Khách đã nhận hàng và đổi ý không muốn sử dụng sản phẩm nữa.
- Sản phẩm đổi trả là quà tặng minigame hoặc trong chương trình khuyến mãi đặc biệt.
- Sản phẩm quá thời hạn đổi trả.
- Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước hoặc các vấn đề khác mà lỗi do phía khách hàng.
- Sản phẩm đổi trả không được mua trực tiếp từ Golden Health.
II. Chi phí đổi trả và hoàn tiền
Golden Health sẽ thanh toán 100% phí vận chuyển trong quá trình đổi trả nếu sản phẩm thỏa đủ điều kiện nêu trên.
Trường hợp sản phẩm không đủ điều kiện đổi trả theo quy định, quý khách vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển và các biểu phí liên quan.
Trường hợp khách hàng thanh toán thông qua chuyển khoản, phải thanh toán nhiều hơn so với giá trị thực của sản phẩm thể hiện trên trang web khi khách đặt hàng, Golden Health sẽ hoàn lại cho khách hàng khoản tiền chênh lệch.
Tất cả các khoản hoàn lại sẽ được thực hiện thông qua chuyển khoản/tiền mặt/card điện thoại trong vòng 07 ngày kể từ ngày việc hoàn tiền được xác nhận bởi Golden Health. Thời điểm bạn nhận được tiền sẽ phụ thuộc vào thời gian xử lý khoản tiền hoàn lại của ngân hàng của bạn.
III. Quy trình đổi trả
Bước 1: Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ các điều kiện và quy định đổi trả của Golden Health Australia trước khi quyết định trả hàng về chúng tôi để tránh mất thời gian của đôi bên.
Bước 2: Liên hệ hotline 02836364820 / 0906410257 để được đổi trả.
Bước 3: Sau khi chúng tôi đã tiếp nhận thông tin, quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm và gửi hàng theo thông tin:
- Người nhận: Mr. Vinh
- Số điện thoại: 02836364820 / 0906410257
- Địa chỉ: 826 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình, TPHCM
Bước 4: Chúng tôi sẽ kiểm tra hàng và đổi sản phẩm khác. Quý khách sẽ không phải trả thêm phí vận chuyển gửi hàng đi.
Lưu ý: Quý khách vui lòng trả trước phí vận chuyển này. Nếu thỏa điều kiện được đổi trả, chúng tôi sẽ hoàn lại chi phí này bằng tiền mặt/ chuyển khoản/ card điện thoại.